Your english is excellent!

Ég sagši bara "thank you sir" .  Žaš er ekki slęmt aš fį svona hrós žegar mašur er aš ašstoša tśrista.  Ég var aš ašstoša ungan Englending į barnum ķ kvöld ķ sambandi viš vešurspį morgundagsins, og kenndi honum nokkur orš ķ ķslensku ķ leišinni.  Hann į bókaša ferš aš skoša Žingvelli, Gullfoss og Geysi į morgun, feršinni var frestaš ķ gęr vegna vešurs.  Ég hef notaš hin żmsu tungumįl sem ég get bjargaš mér į į barnum, en allir eru mest hissa į žvķ aš ég tali finnsku.  Ég held aš žaš séu ekki margir ķslendingar sem hafa žaš aš įhugamįli, aš lęra finnsku.  Woundering   Ein vel talandi į ensku

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hólmdķs Hjartardóttir

Flott hjį žér

Hólmdķs Hjartardóttir, 29.2.2008 kl. 06:45

2 Smįmynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og kvešjur.

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 29.2.2008 kl. 12:37

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband