Hjálp...netið mitt er í hægagangi

Ég þori varla að byrja að blogga, mér líður eins og ég hafi gamla 56kb upphringimódemið mitt, sem ég notaði fyrir 15 árum svo hægt er netið mitt í kvöld, ég datt út af netinu í rúma klukkustund og er að fara yfir um. Samt er ég að borga fyrir 4mb tengingu!! Ein geðvond

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Óþolandi

Hólmdís Hjartardóttir, 3.3.2008 kl. 07:49

2 Smámynd: Brynja skordal

Heyrðu netið var líka rosalega slow hjá mér seint í gærkveldi svo ég gafst upp á því það hefur eitthvað verið að hlýtur að vera en já pirrandi er það

Brynja skordal, 3.3.2008 kl. 08:20

3 Smámynd: Lilja Björk Birgisdóttir

Kvitt fyrir mig.  Mbk Lilja Björk

Lilja Björk Birgisdóttir, 3.3.2008 kl. 10:14

4 Smámynd: Guðjón H Finnbogason

Þetta kemur fyrir annað slagið,ertu hjá símanum?

Guðjón H Finnbogason, 3.3.2008 kl. 13:12

5 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég er hjá ogvodafone, með ljósleiðaratengingu sem á að vera svakalega örugg.

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 3.3.2008 kl. 13:39

6 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 3.3.2008 kl. 14:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband