Vá!

Mikið var þetta flott myndataka af þessu óhappi, ótrúlegt hvernig flugmennirnir bjarga þotunni frá brotlendingu.  Ég hefði ekki viljað vera farþegi í þessari tilraun til lendingar.
mbl.is Lá við flugslysi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Nei þetta hefur ekki verið þægilegt flug

Hólmdís Hjartardóttir, 3.3.2008 kl. 16:01

2 Smámynd: Kolbrún Jónsdóttir

Nei ég get sagt af eigin raun að ekki var gaman að reyna að lenda þennan dag.  Ég var að koma frá Feneyjum og flugum við í 2 tíma og 15 mín í stað klukkutíma þaðan og til Frankfurt.  Vaggaði flugvelin okkar líka rosalega en flugmennirnir hættu við lendingu í tima og toku a loft aftur.  Var ég á stærri vél Airbus 321.

Kolbrún Jónsdóttir, 3.3.2008 kl. 17:25

3 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Þetta var rosalegt,ekki hefði ég viljað að vera í þessari vél

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 3.3.2008 kl. 17:59

4 Smámynd: Guðjón H Finnbogason

Flugstjórinn bara snillingur

Guðjón H Finnbogason, 3.3.2008 kl. 20:55

5 Smámynd: Alexandra Guðný Guðnadóttir

díííí marr ekki gott ekki vildi ég vera í svona aðstæðum ussumsvei koss og knús Allý

Alexandra Guðný Guðnadóttir, 3.3.2008 kl. 21:05

6 Smámynd: Brynja skordal

Bara húrra og klapp fyrir svona góðum Flugstjóra rosalegt alveg

Brynja skordal, 4.3.2008 kl. 00:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband