Stjörnuspá vogarinnar í dag, 040308

VogVog: Þegar einhver stendur með þér, hagar hann sér í samræmi við það. Taktu eftir gjörðum, ekki orðum. Í kvöld skapast minningar sem erfitt verður að þurrka út. 

Á morgun mun ég ekki hlusta bara horfa! Woundering  Ég vona að þessar minningar verði ekki til á barnum í vinnunni minni.   Ein sem trúir ekki á stjörnuspár, nema að þær rætist!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

 Verð líka að vinna annaðkvöld. Vonandi gerist ekkert alvarlegt. Önnur sem trúir ekki á stjörnuspár og er nývöknuð

Hólmdís Hjartardóttir, 4.3.2008 kl. 02:32

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Velkomin á fætur kæra blogg-vinkona :)

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 4.3.2008 kl. 02:37

3 Smámynd: Lilja Björk Birgisdóttir

Hey við VOGAR vinkonur, já horfa ekki hlusta, já ég fer eftir því í dag.  Mbk ein sem les heldur ekki stjörnuspár.

Lilja Björk Birgisdóttir, 4.3.2008 kl. 10:38

4 Smámynd: Ragnheiður

Jáhérna, aldrei þessu vant las ég mína og þetta er auðvitað hún hehehehe. Minningar í kvöld ? Ég verð í vinnunni hehe

Ragnheiður , 4.3.2008 kl. 13:57

5 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Kolbrún mín,hvaða  ár er þorleifur fæddur og líka þau hin,ég ætla að kíkja í Íslendingabókinni,svarið við Vernharði Linnet er já,hann er skyldur mér og reyndar erum við öll sem erum með Linnet-nafnið á Íslandi skyld og ættinn teygist til Danmerkur og Þýskalands.

Bestu

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 4.3.2008 kl. 21:00

6 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Sorrý -þetta átti að vera svona-Bestu kveðjur yfir til ykkar

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 4.3.2008 kl. 21:02

7 Smámynd: Tiger

  <------- that´s me for sure. Ég hlusta aldrei, horfi bara.

Tiger, 4.3.2008 kl. 23:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband