Þetta gæti ég hugsað mér í eina eða tvær vikur.

Liggja í rúminu og fá borgað fyrir það, ég hugsa að ég gæti ekki verið lengur í rúminu ótilneydd.    Ég gæti lesið nokkrar bækur mér til yndisauka, helst einhverjar rómantískar ástarsögur.  Mér finnst gott að vera vakandi þegar aðrir sofa.  Og bara liggja og gera ekkert væri draumastaða í dag Woundering   Ein þreytt
mbl.is Liggur í rúminu gegn greiðslu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 6.3.2008 kl. 19:00

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Ætli marga dreymi ekki um svona frí. En ég get ekki legið lengi í einu, bakið kvartar.

Hólmdís Hjartardóttir, 6.3.2008 kl. 19:21

3 Smámynd: Guðjón H Finnbogason

Ég er búinn að vera heima síðan 12 desember og verð allavega til 7 maí vegna bakaðgerðar en vildi frekar vera í vinnu heilbryggður en að vera svona heima eiða deginum í tölvu og keyra konuna í vinnuna og sækja hana en er að byrja í Hreyfingu og ætla að reyna að hreifa mig og athuga hvort ég fái bata.Vika heima er nóg allavega fyrir mig þá vil ég fara út á sjó.Ég sigldi einu sinni í fjórtán mánuði og tók bara venjuleg stopp á milli ferða fimm daga.Hér áður fyrr þótti það ekki mikið að við vorum í siglingum í átta vikur frá því að fara að heiman þar til við komum heim aftur.

Guðjón H Finnbogason, 6.3.2008 kl. 20:15

4 Smámynd: Alexandra Guðný Guðnadóttir

jahérna hér ussumsvei ég segi ekki annað það sem er hægt að græða á .. Hvernig væri að þessar blessaðar auglysingar myndu hjálpa fátækum eða bara mér hehe..Væri allveg til í að fá 450þús..koss og knús Allý

Alexandra Guðný Guðnadóttir, 6.3.2008 kl. 20:59

5 Smámynd: Ella mannvera Ronja Chihuahua og Lilo Boxer/Labrador

Þó ég væri öll af vilja gerð, þá held ég ekki. Það þarf rólega týpu til að afreka slíkt, og hef ég verið kölluð ýmislegt annað en rólegWakka Wakka

Ella mannvera Ronja Chihuahua og Lilo Boxer/Labrador, 6.3.2008 kl. 23:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband