Boðorðin 10

Guð fór til arabanna og sagði, “ Ég er með nokkur boðorð til ykkar, til þessað auðvelda ykkur lífið.”  Arabarnir spurðu, “ Hvað eru boðorð.” Drottinn svaraði, “Það eru lífsreglur.”  “Gætir þú gefið okkur dæmi?” “Þú skalt ekki drepa.”  “Ekki drepa? Höfum ekki áhuga.”  Svo Hann fór til svertingjanna og sagði, “Ég er með boðorð.”  Svertingjarnir vildu fá dæmi og Drottinn sagði, “Heiðra skalt þú föður þinn og móður.”  “Föður? Við vitum ekkert hver er pabbi okkar.”  Hann fór til Mexíkóana og sagði, “Ég er með boðorð.”  Mexíkanarnir vildu líka dæmi og Drottinn sagði, “Þú skalt ekki stela.”  “Ekki stela? Ekki áhuga.”  Næst fór Hann til frakkanna og sagði, “Ég er með boðorð fyrir ykkur.”  Frakkarnir vildu einnig dæmi og Drottinn sagði, “Þú skalt ekki drýgja hór.”  “Ekki drýgja hór? Við höfum engan áhuga á svona reglum.”  Að lokum fór Hann til gyðinganna og sagði, “Ég er með boðorð fyrir líf ykkar”  “Boðorð?” sögðu þeir, “Hvað kosta þau?”  “Þau kosta ekkert.”  “Við tökum 10.”

Nú vona eg að engin fari að hrópa "  Fordómar fordómar " því þetta er ekki meint

Þessi brandari er kannski frekar lélegur, en er hann samt ekki kaldhæðinn? Woundering


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

fordómar,fordómar

Hólmdís Hjartardóttir, 11.3.2008 kl. 08:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband