Vorboðinn ljúfi

Eru grásleppan og rauðmaginn ekki alvöru vorboðar, ég man þegar ég réri með pabba mínum og vini hans á grásleppu fyrir rúmum 35 árum.  þá lærði ég að steypa blý lóð og  draga upp netin.  Rauðmaginn var étinn nýr og grásleppan bæði söltuð og sigin, namm þetta eru góðar minningar. Og náttúrulega voru hrognin sett í tunnu og seld Woundering
mbl.is Græjað á grásleppuna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Jú þetta eru sannarlega vorboðar

Hólmdís Hjartardóttir, 11.3.2008 kl. 07:59

2 Smámynd: Guðjón H Finnbogason

Þegar maður fær sér Rauðmaga þá er komið vor.Ég opnaði topplúguna á bílnum í dag og það hef ég ekki gert síðan síðasta sumar þannig að vorið er á næsta leiti.

Guðjón H Finnbogason, 11.3.2008 kl. 18:59

3 Smámynd: Alexandra Guðný Guðnadóttir

No comment hehe koss og knús Allý

Alexandra Guðný Guðnadóttir, 11.3.2008 kl. 20:49

4 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 11.3.2008 kl. 21:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband