Ég trúi þessu mátulega

En samt ætla ég að reyna að laga smá til um helgina og þrífa líka, maður verður að nota helgarfríið til þess að gera smá fínt í kringum sig.  Ekki nenni ég því þegar ég er að vinna. Muna bara að þræla smá svo geðheilsan batni, en annars trúi ég þessu bara svona mátulega mikið.  
mbl.is Heimilisstörfin bæta geðheilsuna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Ég ætla að byrja núna

Hólmdís Hjartardóttir, 11.4.2008 kl. 11:24

2 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Góða helgi elsku vinkona

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 11.4.2008 kl. 17:22

3 Smámynd: Guðjón H Finnbogason

Það er enginn sannleikur í þessu,ég tek þátt í heimilisstörfum á heimilinu.

Guðjón H Finnbogason, 11.4.2008 kl. 20:51

4 Smámynd: Lilja G. Bolladóttir

Neeei, þessu trúi ég ekki, enda stendur að maður þurfi að taka duglega á við störfin og verða andstuttur í 20 mín!! Hvernig í andsk..... fer maður að því við heimilisstörf?? Ryksugar maður þá ógeðslega hratt eða hamast á vaskinum á baðherberginu?? Huhumm, ég get nú hugsað um skemmtilegri leiðir til að vera andstuttur í 20 mínútur....

Lilja G. Bolladóttir, 12.4.2008 kl. 01:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband