Bmi stuðullinn minn er óþekktur

Ég hef ekki reiknað hann út í tvö ár, náði þá ekki 40 kannski 30 ég man það ekki.  En það er meira en að segja það að megra sig, eftir allt of mikla þyngd í yfir 20 ár.  Sultarhormónið mitt hlýtur að vera mjög öflugt, ef ég hugsa um megrun verð ég alveg ótrúlega svöng.  Ef ég bara ét minn mat og hugsa ekki um megrun, þá gengur allt miklu betur. Ein fitubolla
mbl.is Sultarhormón er jafnávanabindandi og heróín
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Enga megrun takk. En mundu þú ert það sem þú hugsar..

Hólmdís Hjartardóttir, 13.4.2008 kl. 02:05

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

hmm ég hélt það að málshátturinn( eða orðatiltækið)  væri svona : þú ert það sem þú étur

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 13.4.2008 kl. 04:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband