Ekki batnaši ašgengiš aš mbl.is hjį mér

Ég er ekki aš upplifa žetta bętta ašgengi vegna aukinnar bandvķddar morgunblašsvefsins.  Ég er bśin aš vera į netinu ķ rśma klukkustund og hef ég žurft aš skrį mig inn allavega žrisvar sinnum. 

 Svo žegar ég var aš skrifa blogg um frétt, tók žaš mig yfir 10 mķnśtur aš fį žaš birt, samt bara til öryggis afritaši ég fęrsluna og žurfti ég aš nota afritiš til žess aš skrį fęrsluna.  Žaš tókst ķ žrišju tilraun.  Aukin bandvķdd er ekki aš gera gagn fyrir mig, en žaš geta kannski miklu fleiri veriš tengdir viš vefinn.  En ekki er žetta bętt žjónusta aš mķnu mati. Pinch

 Žaš var brjįlaš aš gera į barnum ķ kvöld į mįnudagskvöldi, sem betur fer róašist allt klukkan 10.30 og ég gat fariš aš byrja aš ganga frį uppvaski og laga til.  Į mķnśtunni klukkan 11.30 įtti ég bara eftir aš gera upp kassann og svo labbaši ég śt fimm mķnśtum seinna.  Žaš er frįbęrt žegar ég kemst heim fyrir klukkan 12.00 og mjög sjaldgęft Woundering 

 Ķ morgun žegar ég keyrši soninn upp į Bugl eftir helgarfrķiš, kom einhver į vegum bęjarfélagsins og tók trjįgreinahrśguna sem ég og frumburšurinn bundum ķ knippi ķ gęr.  Mikiš lifandi skelfing var ég fegin aš losna viš žessa risastóru hrśgu. Woundering Ein žreytt


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband