Það er gott að búa á Seltjarnarnesi

Ég hef búið á Seltjarnarnesi í u.þ.b 30 ár, ég gerðist flóttamaður á fyrstu búskaparárum mínum ég bjó í Reykjavík á árunum 1980-1990, vegna þess að ég fann ekki íbúð sem ég hafði efni á að kaupa.  En loksins fyrir 18 árum síðan flutti ég aftur á Nesið eftir 10 ára búsetu í henni Reykjavík.  Það er ekki hægt að líkja því saman að búa hérna eða í Reykjavík.  Þjónustan hérna er miklu betri, ef eitthvað bjátar á fær maður viðtal strax, maður þarf ekki á bíða í margar vikur eftir samtali við félagsráðgjafa eða annað fólk í stjórnsýslunni.  Það er gott að búa hérna á Nesinu.
mbl.is Bæjarsjóður Seltjarnarness styrkist fjárhagslega
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gísli Bergsveinn Ívarsson

Ertu ekki örugglega búin að panta þér Grænu tunnuna?

Gísli Bergsveinn Ívarsson, 8.5.2008 kl. 00:21

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Það er ekki búið að hafa samband við mig, en ég býst við því alveg á næstunni þá mun ég fá mér svoleiðis tunnu

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 8.5.2008 kl. 00:26

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

en það er lítið og lágt..

Hólmdís Hjartardóttir, 8.5.2008 kl. 01:05

4 Smámynd: Tiger

   Já, það er víst alveg rétt hjá þér að það er mun meiri þjónusta víða í smærri bæjarhlutum eða minni sveitafélögum en í hinni stóru og köldu Reykjavík. Kerfiskarlarnir í Rvk mega stundum ekki vera aðþví að tala við fólkið, enda eru þeir yfirleitt á fullu í framapoti og jafnvel á fullu í pólitík. Gott að þú gast flust aftur á nesið.. eigðu ljúfa nótt mín kæra!

Tiger, 8.5.2008 kl. 01:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband