Ég er ekki hissa

Harrison Ford er skemmtilegur leikari, kannski ekki sá hæfileikaríkasti, en alltaf flottur.  Ég man þegar ég hitti hann fyrir 2 árum á barnum þar sem ég vinn og kærustuna hans Calista Flockhart, þau komu inn á barinn minn til að spyrja hvar ákveðinn veitingastaður væri.  Ég náttúrulega sagði þeim til vegar, þar sem ég vissi hvar umrætt veitingahús er staðsett.  Þau voru ótrúlega flott saman, en hann samt flottariW00t   Og hann var svo stór.
mbl.is Indiana Jones fær góða dóma
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

jedúddamía

Hólmdís Hjartardóttir, 19.5.2008 kl. 10:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband