Matareitrunin er í rénum

Aðalheiður dóttir mín sem lenti á spítala í Tælandi er á batavegi, hún hringdi í mig í dag og var bara gott í henni hljóðið.  Hún var með stóru systur sinni á hótelherbergi þeirra í Bankok.  Þær leggja af stað heim til Íslands á mánudagskvöld, og koma heim eftir hádegi á miðvikudag.  Ég hlakka mikið til þess að fá þær heim.  Mér finnst 23 daga frí í útlöndum allt of langur tími, allavega fyrir mig sem móður. W00t  Ein spennt að fá dæturnar heilar heim

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Gott að heyra

Hólmdís Hjartardóttir, 28.6.2008 kl. 00:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband