Stundum er ég fegin aš bśa sunnan heiša

Žaš er nś ekki gott žessa dagana aš bśa fyrir noršan, noršanįttir hafa veriš įberandi hérna į Ķslandi undanfarnar vikur.  Fyrir okkur į sušvestur horninu hefur žetta skilaš okkur sólskini og blķšu, žótt hitastigiš sé ekki hįtt, er hlżtt į daginn ķ sólskininu.  Žaš er verst hversu žurrt hefur veriš hérna, grasiš mitt er fariš aš gulna og hefur varla sprottiš aš neinu rįši, žaš sem af er sumars.  Ég er farin aš vonast eftir vętutķš og sušlęgum įttum.  Mér finnst svo leišinlegt aš vökva garšinn minn.
mbl.is Varaš viš snjókomu og hįlku
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband