Hvort þeirra lýgur

Ingibjörg eða Davíð, eða ljúga þau kannski bæði.  Ekki kæmi mér það á óvart.  Er að veikjast, veit ekki hvort það sé pest eða bara ógeð á ástandinu í þjóðfélaginu.  Mér er flökurt Sick
mbl.is Ingibjörg: Aldrei talað um 0% líkur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

ég er búina að vera lasin í dag og sofa mikið.  Einhver segir ekki satt svo mikið er víst

Hólmdís Hjartardóttir, 5.12.2008 kl. 01:42

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég svaf í 5 klukkutíma í dag og er að leka niður núna. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 5.12.2008 kl. 01:47

3 Smámynd: Tína

Löngu orðið tímabært að líta hérna aðeins inn og senda þér knús áður en ég fer að lúlla og safna smá orku fyrir morgundaginn.

So here it comes......................... KNÚÚÚÚÚÚS

Tína, 6.12.2008 kl. 00:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband