Góð vakt að baki

ÉG var að vinna við Laugaveginn í allt kvöld og kom ég heim fyrir klukkutíma síðan.  Mér fannst stemmingin í kvöld vera á rólegu nótunum, það hefur oft verið meira að gera á barnum á Menningarnótt.  Ég hef verið að vinna á hverri Menningarnótt frá því að hún var stofnuð.  Yfirleitt höfum við verið tvö í vinnunni það kvöld, í kvöld nægði að ég væri ein að vinna.  Samdrátturinn er mjög greinilegur í vinnunni minni, fólk á ekki peninga þegar svona langt er liðið á mánuðinn. 
mbl.is Mikill mannfjöldi í miðborg
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl Jóna.

Samdrátturinn segir til sín........ekki nokkur vafi !

Kveðja.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 03:53

2 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

er þetta ekki eitt það fyrsta sem fólk hverfur frá þegar harðnar á dalnum - við skulum samt vona að okkur öllum komi til með að ganga vel

Jón Snæbjörnsson, 23.8.2009 kl. 10:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband