Ég er heppin aš sjį yfir Reykjanesiš śt um stofugluggann minn

Žaš fór ekki framhjį mér žegar žrumu og eldingavešriš gekk yfir Reykjanesiš seinnipartinn.  Svo gekk vešriš yfir hérna vestur af Seltjarnarnesinu.  Žęr voru tilkomumiklar žrumurnar žegar vešriš nįlgašist Nesiš.  Hundurinn minn var frekar hręddur og kisurnar skrżtnar į svipinn og eyrun į žeim ķ allar įttir. 

Svo žegar ég fór ķ göngutśr meš hundinn minn ķ kvöld, var mikill ljósagangur vestur af Seltjarnarnesinu. Heišgręn noršurljós sem dönsušu og voru frekar vķšįttumikil.  Ég var svo spennt aš sjį loksins almennileg noršurljós aš ég dreif hundinn minn og elstu dóttur mķna meš mér į bķlnum śt ķ Sušurnes.  Žegar viš komum žangaš var mest lķtiš um noršurljós, smį skķma į noršvestur himni.  Žaš lišu ašeins 5 mķnśtur frį žvķ aš noršurljósin voru śt um allt į vesturhimni, og svo allt ķ einu horfin aš mestu. 

Ég fagna žvķ samt aš žaš viršist vera aš lifna yfir sólinni, mišlungs sólgos og sólblettir voru vķst į sólinni ķ fyrradag. 


mbl.is Žrumur og eldingar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hildur Helga Siguršardóttir

Eldingarnar stóšu nś fyrir sķnu !

Hildur Helga Siguršardóttir, 21.1.2010 kl. 01:51

2 identicon

http://spaceweather.com/ - Efsta fréttin -- Svo segir nś bara aš virknin sé oršin mikil hjį henni blessušu stjörnunni okkar :=

hfinity (IP-tala skrįš) 21.1.2010 kl. 02:05

3 Smįmynd: Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir

http://asthildurcesil.blog.is/blog/asthildurcesil/entry/1008118/#comments   ég vil hvetja alla sem reka nefiš hingaš inn aš skoša bloggiš hennar Įsthildar Cesil.  Ég er henni sammįla ķ žessarri fęrslu.  100% sammįla henni.

Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir, 21.1.2010 kl. 02:24

4 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Hér eru aldrei eša afar sjaldan žrumuvešur, en mér finnst rosalega gaman ķ svoleišis verši.  Žetta er svo tilkomumikiš. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 21.1.2010 kl. 09:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband