Var sagt ólöglega upp störfum

Finnst fólki ekkert athugavert við þessa fyrirsögn?  Mér finnst þessi fyrirsögn á svipuðu róli og þegar dóttir mín kom heim úr skólanum fyrir ca. 8 árum síðan og sagði "það var lamið mig í skólanum í dag"  Svo nokkrum dögum seinna sagði hún "það var strítt mér í skólanum í dag"   Ég þoli ekki svona ambögur.  Cool
mbl.is Var sagt ólöglega upp störfum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jú, þetta er athugavert. Fáránleg fyrirsögn, raunar...

Ybbar gogg (IP-tala skráð) 16.5.2010 kl. 01:53

2 Smámynd: Guðmundur Júlíusson

Alveg rétt hjá þér, menn verða að passa upp á málfræðina!

Guðmundur Júlíusson, 16.5.2010 kl. 01:59

3 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Mér þótti skrýtið að hlusta á íslenskufræðing samþykkja þessar ambögur sem dóttír mín sagði við mig, hún (íslenskufræðingurinn sagði að þetta væri þróun málsins í hnotskurn) ég samþykki ekki svona útskýringar. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 16.5.2010 kl. 02:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband