Aš falla ķ ónįš

Bara fyrir žaš aš spį fyrir žvķ sem varš?  Hvers į kolkrabbinn Pįll aš gjalda, bara fyrir žaš aš spį fyrir um śrslit ķ leik Spįnverja og Žjóšverja.....

 Mér finnst aš frekar ętti aš gera vel viš kolkrabbann Pįl, og gefa honum margar skeljar aš borša į dag. 

Ég hugsa aš ég horfi į śrslitaleikinn į HM um helgina, žrįtt fyrir žaš aš ég hafi engann įhuga į fótbolta.  Mig langar bara aš horfa į Spįnverjana vinna Hollendingana, samt er ég hrędd um žaš aš Hollendingar verši heimsmeistarar įriš 2010...


mbl.is Pįll fallinn ķ ónįš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Eygló

Er ekki bošberanum gjarnan hegnt fyrir slęmar fréttir... eša spįr : )

Eygló, 9.7.2010 kl. 03:10

2 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

 Jóna Kolrśn! Višburšurinn,stemmningin,glešin og klęšaburšurinn,er žį eitthvaš til aš horfa į. Myndatöku-menn eru fundvķsir į  fręga fólkiš,žannig sżndu žeir Clinton og M.Jagger ķ įhorfendahópi,auk prinsanna frį U.K. Mandela veršur lķklega ekki į śrslitaleiknum aš sagt er. Ég eins og žś er hlišholl Spįnverjum ķ žessari rimmu. Į krakka mįli ,,er hętt meš Hollendingum.,

Helga Kristjįnsdóttir, 9.7.2010 kl. 12:27

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband