Frábær ræða Margrétar

Mér finnst Margrét Tryggvadóttir hafa staðið sig vel sem þingmaður.  Hún er stjórnmálamaður sem hefur hjartað á réttum stað.

  Réttlæti, sanngirni og hugrekki eru gildi sem við Íslendingar þurfum að tileinka okkur...


mbl.is Hætt að segja háttvirtur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: hilmar  jónsson

Mér fannst ég vera að horfa á áramótaskaupið ....

hilmar jónsson, 5.10.2010 kl. 00:57

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

 Mörg ræðan var innantómt hjal,ég heyrði hluta af ræðu Margrétar á heimleið frá mótmælum ég get tekið undir með þér. P.S. Loksins komin með tengingu á netið aftur .KV.

Helga Kristjánsdóttir, 5.10.2010 kl. 17:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband