Heyr, heyr

Auðvitað þurfum við Íslendingar að losa okkur við Alþjóðagjaldeyrissjóðinn, engri þjóð sem hefur þurft á aðstoð hans að halda hefur vegnað vel. 

Ég er algjörlega sammála Stjórn Íslandsdeildar Attac samtakanna, burt með Alþjóðagjaldeyrissjóðinn.  Svo get ég alveg komið með aðra kröfu, burt með ríkisstjórnina sem styður aðeins fjármagnseigendurna. 

Við þurfum kosningar til þess að ákvarða framtíðina fyrir okkur, við þurfum stjórn sem ber hagsmuni almennings fyrir brjósti...

Sitjandi stjórn þýðist aðeins fjármagnið, og fjármagnseigendurna.


mbl.is Samvinnu við AGS verði rift
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

 Hvað er að mér var búin að skrifa e.hv. en sé ég hef ekki sent það. OK,keyrði niður Laugarveg áðan,var að spá i að kikka inn á bar neðarlega á Laugaveginum,sem ég héld að þú vinnir á og ´panta vatn að gamni,en ég hætti við var ekki viss um þ.rétta.

Helga Kristjánsdóttir, 13.10.2010 kl. 02:29

2 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Heyr heyr! Burtu með ránasjóðinn!

Sigurður Haraldsson, 13.10.2010 kl. 07:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband