Af hverju ég ætla að segja NEI á morgun

Nei er eina rökrétta, réttláta og sanngjarna niðurstaðan úr þjóðaratkvæðagreiðslunni á morgun!!!


mbl.is Hafa samúð með Íslandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

http://vala.blog.is/blog/pistlar/entry/1157639/    Ég er sammála henni Völu Andrésdóttur líka.....

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 9.4.2011 kl. 03:34

2 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Jóna.  Þú ert lang flottust.....!!!!!

Við segjum NEI!!!!!!  saman.

Kveðja, Björn bóndi 

Sigurbjörn Friðriksson, 9.4.2011 kl. 03:44

3 Smámynd: Hrannar Baldursson

Kjarnyrt og gott svar. Þú ert flott!

Hrannar Baldursson, 9.4.2011 kl. 05:22

4 Smámynd: Þráinn Jökull Elísson

Ég er hjartanlega sammála þér vinkona :)

Þráinn Jökull Elísson, 9.4.2011 kl. 05:29

5 Smámynd: Hrannar Baldursson

Grein mín í dag er innblásin af svari þínu.

Hrannar Baldursson, 9.4.2011 kl. 07:36

6 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Það er ekki til betra,heiðarlegra og áræðnara fólk,en í okkar liði. Jóna Kolbrún ræðuskörungur. P.S. Ég held því fram, að mjög mikið af Neium séu í utankjörstaða-atkvæðunum,það kusu svo margir þar,svona bara ef ykkur líst ekki á fyrstu tölur.

Helga Kristjánsdóttir, 9.4.2011 kl. 22:40

7 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég er sammála þér Helga, ég held að mikill meirihluti utankjörfunaratkvæðanna séu NEI atkvæði.  Þangað til annað kemur í ljós, trúi ég því :)

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 10.4.2011 kl. 02:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband