Takk Karl

Žś ert nś meiri dugnašarforkurinn aš eiga varasjóši ķ śtlöndum og kemur meš peningana žķna heim til hjįlpar fyrir sešlabankann. 

Hvernig fęrum viš aš įn žķn? 

Kvešja Jóna Kolla...

Ps:  Er sešlabankanun sama hvašan peningarnir koma? 

Mašur spyr sig


mbl.is Karl Wernersson kemur meš gjaldeyri heim
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

    Greinilega!!!!

Helga Kristjįnsdóttir, 14.9.2012 kl. 00:37

2 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Jį aušvitaš er žeim sama, allir saman ķ žjófapakkinu... eša žannig.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 14.9.2012 kl. 01:33

3 Smįmynd: Sigrśn Ašalsteinsdóttir

Hirša alla aura af žessu pakki.

Annars minnir žetta mig į žaš aš fyrir nokkrum įrum fór ég įsamt strįkunum mķnum į fótboltaferš į Manchesterleik (ég var bśin aš safna fyrir feršinni ķ langan tķma). Ķ feršinni var įšurnefndur Karl įsamt syni sķnum ca. 8 -10 įra gutta. Allir sem ég sį til hundsušu manninn algjörlega og ég hefši kannski lķka gert žaš, en ég hafši žaš bara ekki brjósti ķ mér vegna strįksins. Enda įtti hann enga sök į įstandinu - bara lķtill saklaus og glašur drengur. En ég fékk skömm ķ hattinn frį sumum. Hvaš getur mašur gert - mašur hugsar eitt og svo eru lķtil saklaus börn. Mašur heldur aftur af sér.

En enn og aftur - hirša alla aura af žessu pakki. Ég vona aš sį stutti lesi žetta ekki.

Sigrśn Ašalsteinsdóttir, 15.9.2012 kl. 23:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband