Hundagangan

Ég mętti į Laugarveginn ķ dag meš minn litla huglausa hvolp sem heitir Ślfur kallašur Ślli, hann var svo hręddur viš lśšrasveitina aš hann reyndi aš flżja inn į bar, og svo inn ķ nęrfataverslun (Žessa nżju verslun Systur).  Svo var hann rosalega hręddur viš alla hina hundana.  Žegar viš vorum kominn nišur svona hįlfann Laugarveginn var minn litli huglausi hvolpur oršinn svo vanur lśšrasveitinni, og hinum hundunum aš hann gekk eins og vel fyrirmyndar hundur viš hęl hjį mér. 

  Žaš var gaman aš sjį hundinn sem lék listir sķnar og var ótrślega hlżšinn viš eiganda sinn, ég vona aš minn litli verši svona hlżšinn, einn góšan vešurdag Smile

 Ég vona aš litli Ślfur verši seinna varšhundurinn minn, en žį žarf hann aš lęra aš hręšast ekkert og žaš gęti veriš vandamįl ķ framtķšinni FootinMouth

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband