Ég er aftur komin á bílinn minn! eftir viku á verkstæði er hann eins og nýr

Það er nú ekki einfalt fyrir húsmóður að útskýra hvað var að honum. Smá tilraun "Háspennukefli, nýtt ventlalok, kerti voru syndandi í olíu, eitthvað borað út settar nýjar pakkningar ekki þær réttu.  Núna er Gráni minn kominn með gamla kraftinn, sem er ekki mikill og ég er 40 þúsund krónum fátækari.  Ég var búin að hugsa mér að láta laga dempara og kaupa nýjan rafgeymi fyrir þennan vetur en það verður að bíða vegna blankheita.  Eða þar til frostið neyðir mig til að kaupa nýjan rafgeymi, ég þurfti alltaf að fá start frá öðrum síðasta vetur þegar fraus Woundering   Ein sem á sparneytinn Japanskan smábíl

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband