Ég hlakka svo til. Ég hlakka alltaf svo til

Núna er aðeins vika í langþráð sumarfrí.   Ég hlakka svo til þess að fara til Finnlands og slappa af í 11 daga.  Þetta er lengsta frí sem ég hef tekið mér síðan ég var 12 ára.  Í fyrra tók ég mér 9 daga í sumarfrí, árið þar á undan tók ég bara viku.   Og mörg ár fyrir það tók ég mér engin sumarfrí.  Ég held að ég sé vinnualki.  Þrátt fyrir börnin mín 6 hef ég alltaf unnið utan heimilisins líka.  Það er náttúrulega bilun, en ég elska það að vinna.  Woundering   Ein vinnusöm, nema heima hjá sér

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hólmdís Hjartardóttir, 14.7.2008 kl. 03:08

2 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Það verður yndislegt fyrir þig að fara í gott frí og slaka aðeins áþú átt það svo sannarlega skilið elsku Jóna mín

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 14.7.2008 kl. 13:31

3 Smámynd: Björg K. Sigurðardóttir

Frábært hjá þér að skella þér í frí. Bara alveg nauðsynlegt að dekra við sig svona við og við og taka sér gott frí. Hafðu það gott í fríinu :)

Björg K. Sigurðardóttir, 14.7.2008 kl. 19:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband