Þarna hefði ég viljað vera

Eric Clapton er einn af mínum uppáhalds tónlistarmönnum.  Ég er samt ekki tilbúin að borga svona mikið fyrir eina tónleika, eins og verðið var á þessum tónleikum.  Ein sparsöm
mbl.is Um 12.000 hlýða á Clapton
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristinn Jónsson

Hefðir þú talað við mig fyrir mánuði síðan ??

Kristinn Jónsson, 9.8.2008 kl. 03:25

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég myndi nú kallast sparsamur, þetta er spurning um forgangsröðun, þessu tækifæri var ekki hægt að sleppa og ég sé sko ekki eftir peningunum sem fóru í þessa tónleika.

Jóhann Elíasson, 9.8.2008 kl. 09:48

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

þetta var frábært

Hólmdís Hjartardóttir, 9.8.2008 kl. 11:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband