Ég er að leita að tannlækni!!!

Tannlæknirinn minn sem ég hafði í rúm 30 ár, dó í fyrra og leita ég mér að nýjum tannlækni.   Hann/hún verður að vera sanngjarn í verðlagningu.  Ég fékk tilboð frá einni tannlæknaþjónustu þegar minn gamli dó, en ég hef ekki efni á því að vera viðskiptavinur þeirra.  Þar kostar 15-20 þúsund bara að opna munninn.  Veistu um einhvern ódýran og sanngjarnan tannlækni sem tekur nýja viðskiptavini?  Endilega láttu mig vita.  Smile   Ein sparsöm og hagsýn húsmóðir

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Gunnar Dyrset er sanngjarn

Hólmdís Hjartardóttir, 12.8.2008 kl. 02:41

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ok skoða það á morgun   Takk fyrir ábendinguna

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 12.8.2008 kl. 02:42

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Ég hef aldrei borgað honum meira en 5000 í einu

Hólmdís Hjartardóttir, 12.8.2008 kl. 02:45

4 Smámynd: Tína

Ekki veit ég um neinn sem er sanngjarn. Tannlæknarnir hér á Selfossi eru sko rándýrir get ég sagt þér. Ætli maður tékki ekki bara sjálfur á þennan Gunnar sem Hólmdís er að benda hér á.

Knús á þig krúttan mín.

Tína, 12.8.2008 kl. 11:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband