Að kyssa vöndinn

Ekki líst mér á það að taka lán frá tjöllunum, er það ekki undirlægjuháttur ef við tökum lán hjá þeim?  Er ekki skárra að taka lán frá einhverjum vinveittum þjóðum eða Alþjóða gjaldeyrissjóðnum?  Eða hvað?  Þurfum við kannski að taka lán frá hverjum sem vill lána okkur á þessum síðustu og verstu tímum?  Er framtíð okkar Íslendinga að verða öreigar sem verðum skuldsett í marga áratugi?  Börn okkar og barnabörn hneppt í þrældóm eða skuldafangelsi?   Shocking Sick
mbl.is 580 milljarða lán frá Bretum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Áhugaverður leiðari í DV í gær.   http://www.dv.is/leidari/2008/10/21/skuldafangelsi-heillar-kynslodar/   

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 22.10.2008 kl. 01:57

2 Smámynd: Lilja G. Bolladóttir

Já, þú spyrgð margs, Jóna mín, og því miður get ég ekki svarað og fæ höfuðverk af því að hugsa um margt af því sem þú ert að velta fyrir þér.... og sem ég líka er að velta fyrir mér......

Ég er búin að vera svolítið dofin undanfarið, eins og örugglega margir, en vil frekar en að kommenta á færsluna þína, bara segja þér að mér þykir vænt um að eiga þig sem bloggvin. Ég er ekki búin að vera dugleg við að kíkja á "vini" mína hérna, en vona að eitt lítið "rafrænt" knús nægi í dag - vildi með sanni alveg gefa það alvöru.....

Vona að þú hafir það sem allra allra best.....  

Lilja G. Bolladóttir, 22.10.2008 kl. 02:19

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

vonandi birtir eitthvað til

Hólmdís Hjartardóttir, 22.10.2008 kl. 09:21

4 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knús kveðjur til ykkarog ljúfar kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 22.10.2008 kl. 15:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband