Lygarar

Hverju á maður að trúa, Geir Haarde virtist koma af fjöllum, þegar atburðarrásin hrun íslensku bankanna hófst.  Það virðist vera langur aðdragandi að þessu hruni og löngu fyrirsjáanlegt.  En samt var ekki brugðist við.  Engar ráðstafanir gerðar til þess að minnka skaðann.  Bara lygar um það að allt væri í lagi og útrásin alveg í besta lagi.  Ég trúi því að margar lögsóknir verði gerðar á hendur íslendinga vegna þess að enginn tók í taumana, á meðan það var hægt.  Woundering   Ein sem þolir ekki lygara. 
mbl.is Geir aðvaraði Brown í apríl
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Ekki trúi ég GHH svo mikið er víst

Hólmdís Hjartardóttir, 1.11.2008 kl. 01:11

2 Smámynd: Sigrún Aðalsteinsdóttir

Núna síðustu stundir eru að koma upp á yfirborðið staðreyndir um allskonar hluti sem ríkisstjórnin, fjármálaeftirlitið og  seðlabankinn áttu að sjá fyrir.  Þeir sváfu á verðinum og ættu að segja af sér.

Við hin sitjum í súpunni - og nauðbeygð öxlum við þeirra ábyrgð.

Sigrún Aðalsteinsdóttir, 1.11.2008 kl. 01:31

3 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég var nú að hugsa í kvöld, hafa þessir menn sagt satt orð undanfarin ár?  Ég stórlega efast um það.

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 1.11.2008 kl. 01:33

4 identicon

Þessi ríkisstjórn ..... Geir finnst allaf að það sé ekki tímabært að tjá sig.... áhyggjuefni

DoctorE (IP-tala skráð) 1.11.2008 kl. 02:04

5 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Geir finnst það í lagi að halda marga blaðamannafundi og segja nákvæmlega ekkert, eftir fyrsta blaðamannafundinn þar sem hann bað okkur íslendingum guðs blessunar.  Var ég eins og kind úti á hól, ég var engu nær um það hvað væri í gangi. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 1.11.2008 kl. 02:22

6 Smámynd: Brynja skordal

Hafðu ljúfa helgi elskuleg

Brynja skordal, 1.11.2008 kl. 14:14

7 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Ég fór á  útifund og hlustaði á einhvern Óskar sjúkraliða, frábær ræðumaður.

Sigurður Þórðarson, 2.11.2008 kl. 00:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband