Hótun eða afarkostir

Hver er raunverulegi munurinn á milli þessara tveggja orða?   Enginn að mínu mati.  Auðvitað hótaði Ingibjörg Sólrún Sjálfsstæðisflokknum.  Að samþykkja aðildarviðræður að ESB eða rjúfa stjórnarsamstarfið.  Ég segi nei við aðildarviðræðum, ég vil ekki sjá það að okkur sé stjórnað frá Brussel.  Ísland og Noregur eiga að standa fyrir utan ESB. 
mbl.is Hótaði formaður Samfylkingar stjórnarslitum?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þráinn Jökull Elísson

Hej Kolla.

Ég er sammála þér í því að halda okkur fyrir utan ESB. Frekar vil ég stjórnarslit, enda er Ingibjörg Sólrún byrjuð að leggja línurnar. Kem í bæinn þ.18. eða 19. Það væri gaman að hitta þig, þú veist hvar ég borða alltaf.

Bestu kveðjur.

Þráinn Jökull Elísson, 14.12.2008 kl. 01:52

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Sjáumst þá þar sem þú borðar

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 14.12.2008 kl. 02:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband