Öryggið fyrir öllu

Ég er búin að sækja þessa öryggisuppfærslu.  Ég er samt komin á þá skoðun að Windows Vista er ömurlegt forrit og ætla ég næstu daga að leita að Windows xp Home edition sem ég á einhversstaðar á diski.  Ég er með næstum nýja tölvu sem er í hægagangi vegna Windows Vista, stýrikerfið tekur allt vinnsluminnið og Windows Explorer er alltaf að frjósa.  Arg og garg, þessi nýja tölva er búin þreyta mig mikið.  Sérstaklega stærsti vírus í heimi Windows Vista Shocking  
mbl.is Tölvuormur hrellir milljónir Windows notenda
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Júlíus Björnsson

stýrikerfið tekur allt vinnsluminnið

 hvað er það stórt?

Júlíus Björnsson, 18.1.2009 kl. 01:16

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

ég er með 2,00 gb vinnsluminni

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 18.1.2009 kl. 01:23

3 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Sonur minn segir að skjákortið noti 90% af vinnsluminninu

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 18.1.2009 kl. 01:24

4 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

OOOh þegar ég les þetta, þá skil ég að ég þarf kannski bara að fá nýtt skjákort.  Ég nota þessa tölvu bara til þess að blogga, irkka og vera á msn.  Svo náttútulega skoða ýmisskonar vefsíður. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 18.1.2009 kl. 01:43

5 Smámynd: Júlíus Björnsson

task manager hægri smella brúina neðst. Skoða spjaldið Processses. þá er dálku CPU og hægta að smella efst á hann. Þá raðast processes eftir notkun á vinnslu minni. þá sérðu hvaða forrit er að nota CPU mest.

eins sérðu nesðst á taskmanager: fjölda processses,  Notkun CPU heildar, og Physical Memory [auka eða gerfi CPU sem eigt er að auka]T

Nótaðu niður hjá  þér þessar þrjár tölur

og þrjú þau forrit sem nota CPU mest.

4,0 gb CPUer langbest, ný skjákort eru ódýr,

Júlíus Björnsson, 18.1.2009 kl. 01:48

6 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég kann að skoða task manager, þarf að gera það í tíma og ótíma   Oftast til þess að endurræsa Explorerinn, vegna þess að hann er frosinn. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 18.1.2009 kl. 01:52

7 Smámynd: Júlíus Björnsson

Ég er með 8 Beta hann er oft mjög pirrandi

Júlíus Björnsson, 18.1.2009 kl. 02:23

8 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég líka, kannski ég ætti að nota annann vafra   eins og firefox eða opera

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 18.1.2009 kl. 02:35

9 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Hei bið að heilsa Þórði   Það er alltaf gaman að spjalla við hann

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 18.1.2009 kl. 02:36

10 Smámynd: Júlíus Björnsson

Ég held að það sé gagnkvæmt.

Enn 8 ekki beta reyndist ágætlega.

Júlíus Björnsson, 18.1.2009 kl. 02:51

11 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Þegar hann sagði mér að þú værir bróðir hans, var ég aldeilis hvumsa

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 18.1.2009 kl. 02:57

12 Smámynd: Villi Asgeirsson

Ég setti upp XP á iMakkann en hef ekki nennt að gera neitt við það. Geri því ráð fyrir að það sé enn ósýkt. Gangi þér annars vel með púdduna.

Villi Asgeirsson, 18.1.2009 kl. 20:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband