Örn Árnason hermdi vel eftir honum Sigmundi á laugardaginn var

Á laugardagskvöldið var hermdi Örn Árnason vel eftir honum Sigmundi, ég verð nú að segja það að spaugstofan síðasta laugardagskvöld var með þeim bestu sem ég hef séð.  Ekki hef ég mikla trú á þessum unga manni sem talar mikið, en virðist ekki vita jafn mikið.  Sætabrauðsdrengurinn sem slapp frá héraðsdómi, hæstarétti og eftirlitsaðilanum var samt besta atriði spaugstofunnar það kvöld.  Mér fannst líka fyndið þegar geiturnar þrjár, sluppu með alla seðlana yfir brúna og fjármálaeftirlits tröllið svaf á verðinum.  Spaugstofna á heiður skilið.  W00t
mbl.is Minnihlutastjórn besti kosturinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

ÆÆ ég gleymdi atriðinu með Grýlu og Ástþóri, það var líka alveg sérstaklega fyndið. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 27.1.2009 kl. 02:38

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

já þeir voru góðir

Hólmdís Hjartardóttir, 27.1.2009 kl. 02:44

3 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Ég skil bara ekki dæmið með Sigmund Davíð Gunnlaugsson! Hann flaug í formannsstól Framsóknarflokksins eins og ekkert sé.   Hvað hefur hann svo sem sannað fyrir þjóðinni um ágæti sitt?  Er þetta ekki algjör fljótfærni af hálfu  framsóknarmanna?  Eða er þetta slyngur maður, sem kunni að notfæra sér ástandið?  Hvað hefur hann eiginlega til brunns að bera, fyrir utan það að vera umhverfis hagfræðingur? Mér finnst þetta allt bara stórskrítið.

Margrét St Hafsteinsdóttir, 27.1.2009 kl. 02:59

4 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Smalaði hann Sigmundur ekki tugum manna til þess að kjósa sig formann?  Mér líst allavega ekki á manninn, hann er ekki trúverðugur. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 27.1.2009 kl. 03:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband