Alveg líst mér ágætlega á þetta nýja framboð

En ekki veit ég hvort ég muni kjósa það, ég á eftir að lesa stefnuskrána hjá því.  Svo er það hitt nýja framboðið Borgaraflokkurinn, ég ætla líka að lesa stefnuskrá hjá þeim.  Eftir það tek ég ákvörðun um það hvað ég kýs.  Ég mun ekki styðja fjórflokkana í næstu kosningum, ég hef misst traust á þeim öllum. 
mbl.is Vilja beint samband milli kjósenda og frambjóðenda
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Umrenningur

Algjörlega sammála.

Umrenningur, 3.3.2009 kl. 17:08

2 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Er það ekki kallað Borgarafylkingin

Hólmfríður Bjarnadóttir, 3.3.2009 kl. 17:22

3 Smámynd: Ignito

Eins og hafi komið úr eigin munni, alveg sammála þér.

Ignito, 3.3.2009 kl. 18:03

4 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Borgarahreyfingin heitir víst þetta nýja framboð, sem kynnt verður á morgun. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 4.3.2009 kl. 01:56

5 Smámynd: Sigurður Hrellir

- Borgarahreyfingin - verður kynnt á blaðamannafundi kl. 14.

Sigurður Hrellir, 4.3.2009 kl. 04:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband