Tek að mér þvott.

Ég er alvön þvotti allskonar.  Peningaþvottur væri kannski gróðavænlegri en þvottur á fötum og leirtaui.  Ég kann líka að þvo veggi og gólf, enda vann ég við svoleiðis hreingerningar í nokkur ár.  Ef ég tæki að mér peningaþvott gæti ég kannski grætt smáveigis í leiðinni, ekki veitir af.  Ég skil samt ekki hversvegna starfsmönnum efnahagsbrotadeildar var umbunað fyrir góðan árangur með niðurskurði.  Það var greinilega ekki í náðinni hjá fyrrverandi ríkisstjórn að launa það sem vel var gert.  Þeir launuðu spillinguna, svikin og lygarnar með klappi.  Ein sem gengin er Borgarahreyfingunni á hönd. 
mbl.is Komið upp um peningaþvætti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

"say hello to my littel frend"

zappa (IP-tala skráð) 22.3.2009 kl. 02:43

2 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

 

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 22.3.2009 kl. 02:45

3 identicon

p.s. afsakaðu stafsetningavillurnar

zappa (IP-tala skráð) 22.3.2009 kl. 02:51

4 Smámynd: Sigrún Óskars

Sigrún Óskars, 22.3.2009 kl. 13:35

5 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Bara að passa að þeir komist ekki aftur til valda. - Þá verð ég ánægð.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 22.3.2009 kl. 21:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband