Láttu skoðun þína í ljós

Ef þú ert á móti inngöngu í ESB, getur þú skráð þig á síðunni ->  http://osammala.is/   Ég og þrjár dætur mínar skráðum okkur í gær sem andstæðinga inngöngu í ESB.  Ég er alveg sannfærð um það að við höfum ekkert að gera í ESB.  X-O  Þjóðin á þing. 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

Jóna mín, heldurðu virkilega að við verðum betur komin sem ríki í Ameríku eða fylki í Noregi ?

Það er nú ósköp einfaldlega það sem blasir við, ef við tuskumst ekki inní ESB.

Svo er okkar ágætu stjórnendum að þakka að við eigum ekki annarra kosta völ.

Hildur Helga Sigurðardóttir, 24.4.2009 kl. 01:48

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Fussumsvei!!! Ert þú ekki í fríi???  Ég hef alltaf verið á móti ESB alveg frá byrjun.  Ég get ekki séð að hag okkar sé betur varið þar. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 24.4.2009 kl. 01:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband