Ég var forvitin

Og fór ég inná doktor.is til þess að finna BMI stuðulinn minn, ég get sagt ykkur að ég er með hærri BMI stuðul en meðalkonan í Bretlandi.  En ég veit að meðalkonan á Íslandi er ekki með svona háan BMI stuðul.  Enskir túristar sem ég hef rætt við í vinnunni minni hafa minnst á það að fyrra bragði hversu grannir Íslendingar séu upp til hópa samanborið við Englendinga.  Þá taka þeir mið af fólkinu á götunni. 
mbl.is Breskar konur þykkastar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

þessir bretar hafa ekki hitt mig

Hólmdís Hjartardóttir, 4.5.2009 kl. 01:55

2 identicon

Sæl Jóna.

Góður þessi hjá Hólmdísi....Kannski getur hún skorað stallsystur sínar Breskar á HÓLM !

Kveðja.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 4.5.2009 kl. 06:08

3 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Hvar finnur maður þennan BMI stuðul, ég þarf að athuga þetta nánar.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 4.5.2009 kl. 21:17

4 identicon

Lilja T.D hér http://www.nhlbisupport.com/bmi/bmi-m.htm

minn stuðull er 24,4 þannig að ég slepp

Mr;Magoo (IP-tala skráð) 4.5.2009 kl. 22:33

5 identicon

Takk fyrir það;O)

Davíð Tryggvason (IP-tala skráð) 4.5.2009 kl. 22:50

6 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

http://doktor.is/index.php?option=com_prof&Itemid=37&id=bmi   Þarna er BMI stuðullinn á íslensku. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 5.5.2009 kl. 01:29

7 Smámynd: Hannes

Er það ekki allt í lagi að vera með eins og 20-50 aukakíló maður deyr bara fyrir aldur fram?

Jóna það er allt í lagi að vera aðeins of feit.

Hannes, 6.5.2009 kl. 01:08

8 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég veit það, mér finnst gott að borða.  Ég hef ekki áhuga á megrunum, 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 6.5.2009 kl. 01:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband