Ábyrgðarlaust eða ábyrgð.

Mér finnst það ekki vera ábyrgðarlaust af fólki sem þarf að velja á milli þess að borða eða að greiða af myntkörfuláninu/húsnæðisláninu/lífeyrissjóðsláninu/yfirdráttarláninu/kreditkortaláninu/bankaláninu.  Steingrímur virðist ekki gera sér grein fyrir því að margir hafa verið sviptir aleigunni, af lánastofnunum landsins.  Mér finnst fólk sýna ábyrgð þegar það hættir að borga, til þess að geta borðað eða keypt nauðsynjavörur eins og skólavörur fyrir börnin sín.  Ég ætla að taka þátt í þessu greiðsluverkfalli, með öðrum hætti.  Ég ætla að taka þá peninga sem ég á í bankanum út.  Ég styð hagsmunasamtök heimilanna sem félagi.  Ég treysti hagsmunasamtökum heimilanna betur en stjórnvöldum. 
mbl.is Saka ráðherra um hótanir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Snorri Páll Snorrason

Vel mælt! Ef eg ætti einhvern pening tha myndi eg taka hann ut lika : D

Snorri Páll Snorrason, 3.9.2009 kl. 08:15

2 Smámynd: Lísa Björk Ingólfsdóttir

hárrétt

Lísa Björk Ingólfsdóttir, 3.9.2009 kl. 18:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband