Mér fannst við áheyrendur frekar kurteis

Ég þurfti því miður að fara heim eftir ræðu Þorleifs Gunnlaugssonar.  Ég hefði viljað vera þarna þegar Óskar Bergsson flutti sína ræðu.  Ég er stolt að hafa mætt í fyrsta skipti á áheyrendapallana í Ráðhúsi Reykjavíkur. Það er svo hátt til lofts og vítt til veggja þarna.  En hitinn var alveg að drepa mig, það vantar greinilega loftræstingu þarna á áheyrendapöllunum.  Kannski er það með ráðum gert að hafa svona heitt og vont loft þarna??  W00t
mbl.is Vilja fresta afgreiðslunni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd:

Það skyldi þó ekki vera

, 15.9.2009 kl. 20:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband