Vęll Vilhjįlms

Ég er oršin mišaldra og er stolt af žvķ.  Ég hef heyrt Vilhjįlm Egilsson vęla ķ fjölmišlum įbyggilega undanfarin 25 įr og er ég alveg viss um žaš aš ég hef aldrei veriš sammįla vęlinu ķ honum.  Ég veit ekki hvort žaš er bara röddin ķ honum sem pirrar mig, eša hvort žaš eru barįttumįlin hans.  Ég vil sjį Vilhjįlm Egilsson sendann ķ ęvilangt frķ,  svona skriffinnar eru til óžurftar aš mķnu mati, ętli hann sé ekki aš komast į aldur fljótlega??


mbl.is „Viš erum ķ ömurlegri stöšu"
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Eygló

Ég veit aš hann getur ekki gert aš žvķ, eeen žegar hann talar heyri ég fyrstu oršin. Svo er ég žaš viškvęm fyrir įreiti aš ég heyri ekki žaš sem hann segir, śt af talandanum. Ómaklegt af mér, en fę žvķ ekki breytt.

Gęti veriš svipaš hjį žér?

Eygló, 9.10.2009 kl. 03:22

2 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Žaš er kannski eins gott aš hlusta ekki į hann.

Hann talaši meš kvótakerfinu sem er bśiš aš skaša fiskveišar og vešsetja sjįvarśtveginn ķ kaf.

Hann talaši meš śtrįsinni. Hann talaši meš einkavęšingunni. Hann talaši meš bönkunum og Icesave. Hann talaši meš EB ašild.  Hann talaši meš žvķ aš viš fengjum AGS inn ķ landiš. En nśna viršist honum vera aš snśast hugur gagnvart AGS og vill losna viš žį śt.

Siguršur Žóršarson, 9.10.2009 kl. 05:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband