Ég er ķ slęmu skapi, vegna spillingarmįla

Ég hef ekki geš ķ mér til žess aš blogga mikiš nśna, žaš er stutt ķ žaš aš Gamla Ķsland verši endurreist aš fullu.  Spillingin er svo yfirgengilega mikil aš mér fallast hendur į hverjum degi, vegna frétta af allskonar spillingarmįlum.

  Ég held aš žingmenn ęttu aš hętta aš nota oršin hįttvirtur og hęstvirtur į Alžingi okkar Ķslendinga.  Vegna żmissa upplżsinga um žingmenn, fjįrmįl žeirra og brask.  Vęri kannski meira višeigandi aš segja herra braskari, eša frś kślulįn.  Eša kannski herra višskiptalįnažegi og lįnveitandi.  Herra fyrrverandi stofnfjįreigandi og gróšapungur.  Eša kannski herra afskriftakóngur eša frś afskriftadrottning. 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband