Ég hef ekki heyrt vinningslagið

En mér líst ekki á nafnið á laginu.  Je ne Sais Quoi?  Hvað þýðir það?  Afhverju var ekki sungið á ástkæra ylhýra, íslenskunni?  Ég er fylgjandi því að öll lög séu flutt á móðurmáli landsins sem sendir lagið.  Mér finnst það grundvallaratriði í þessarri söngvakeppni. 
mbl.is Ísland í fyrri riðlinum í Ósló
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég hef ekki heldur heyrt hin lögin sem voru í keppninni, mér leiðist Eurovision keppnin alveg hræðilega mikið.  Það eina sem ég raunverulega horfi á er stigagjöfin og hversu mörg stig við fáum, og frá hverjum. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 8.2.2010 kl. 02:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband