Hvernig ber mašur śt krį?

Mér finnst žessi frétt skondin, žar sem ég vinn sjįlf į krį.  Ég er ekki alveg aš sjį žaš fyrir mér hvernig krįin veršur borin śt W00t   Ég get séš fyrir mér aš fólk sé boriš śt, og aš dyrum sé lęst og skipt um skrį.  En ekki hvernig krį gęti veriš borin śt. 
mbl.is Krįin Celtic Cross borin śt
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigrśn Ašalsteinsdóttir

Sammįla  

Hlżtur aš vera žung byrši

Sigrśn Ašalsteinsdóttir, 20.2.2010 kl. 02:56

2 Smįmynd: Höršur Halldórsson

Koma  og bara svolgrana ķ sig .

Höršur Halldórsson, 20.2.2010 kl. 06:11

3 Smįmynd: Billi bilaši

Jamm, Höršur er meš žetta. Žś berš hana śt innvortis.

Billi bilaši, 20.2.2010 kl. 07:17

4 Smįmynd: Ragnheišur

Einn bjór ķ einu ?

Ragnheišur , 21.2.2010 kl. 00:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband