En falleg frétt

Ég nenni ekki aš lesa leišinlegar fréttir ķ kvöld, ég įtti frekar leišnlegt kvöld ķ vinnunni.  Allir voru eitthvaš svo ómögulegir.

 Ég hef trś į žvķ aš minn hundur hefši gert žaš sama, aš finna mömmu sķna ef hśn vęri falin inni ķ skįp.  Ég hef aldrei fariš inn ķ skįp, ef ég man rétt.  Nema kannski einu sinni žegar ég kom heim af įrshįtķš og hrasaši alveg óvart inn ķ skįpinn ķ svefnherberginu mķnu.  Žaš hefši aldrei gerst, hefši ég įtt skįpahuršir!!!


mbl.is Hundurinn kom upp um eigandann
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Žaš er ekki allt fallegt sem er aš gerast į landi voru og annarsstašar.  En viš veršum samt aš vera vakandi og lįta ķ okkur heyra Jóna Kolbrśn mķn.  Žetta meš hundinn er dįlķtiš skondiš.  AUšvitaš vildi hann fį hśsbóndann śt śr skįpnum. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 23.2.2010 kl. 09:34

2 Smįmynd: Ólafur Ingi Hrólfsson

Jįjį - žetta į aš vera besti vinur mannsins -

gleymdist bara aš segja honum hvaša manns -

žetta er svon eins og meš stjórnina sem er rķkisstjórn almennings ķ landinu - hśn ętlaši aš slį skjaldborg um heimilin - gleymdi bara aš segja aš žau heimili vęru heimili śtrįsarlišsins.

žaš er vissulega skjaldborg -

Ólafur Ingi Hrólfsson, 23.2.2010 kl. 16:38

3 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Ólafur į žetta ekki aš vera gjaldborg heimilanna?

Gušni Karl Haršarson, 25.2.2010 kl. 15:46

4 Smįmynd: Ólafur Ingi Hrólfsson

Fyrirgefšu -

aš sjįlfsögšu į žetta aš vera gjaldborg - um okkur - um žį rķku er skjaldborg bęši ķ fjįrhagslegum og lagalegum skilningi.

Žaš er hjį žeim sem eru jafnari en viš -

eitt ljótasta svar sem ég hef fengiš śr kerfinu ( munnlega ) fékk ég ķ sķšustu viku -

jafnręšisregla stjórnarskrįrinnar er ekkert allraf aš virka.

t.d. ver hśn lęknamafķuna en ekki okkur sem hugsanlega lendum į skjön viš einhvern lękni eša lękna.

Žį eru allir lęknar jafni - bara ekki jafnir okkur heldur sjįlfum sér.

Ólafur Ingi Hrólfsson, 28.2.2010 kl. 17:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband