Mig langar aš sjį gosiš

Ég hef veriš dugleg viš žaš aš fylgjast meš gosinu į Fimmvöršuhįlsi.  Mig hefur dreymt um žaš aš sjį eldgos meš eigin augum ķ nokkra įratugi.  Kannski ętla ég aš bóka mig ķ ferš į morgun, ef žaš eru laus plįss.  Ég er bśin aš bóka frumburšinn ķ feršina, en žorši ekki aš bóka sjįlfa mig. 

Nśna er ég tilbśin aš fara ķ feršina, held ég.  Žaš kemur ķ ljós um hįdegisbiliš į morgun hvort plįss sé fyrir mig, eša hvort fullbókaš sé ķ feršina. 

Žegar ég las blogg hjį einhverjum ķ gęrdag, aš fólk ętti aš drķfa sig og skoša žetta eldgos fylltist ég eldmóši.  Kannski er žetta eina tękifęriš mitt til žess aš fara aš skoša eldgos.  Yfirleitt eru eldgosin ekki svona nįlęgt Reykjavķk.  Nema Hekla gamla, sem betur fer fór ég ekki af staš žegar sķšasta gos varš ķ Heklu, žį varš fullt af fólki vešurteppt ķ Žrengslunum og uppi į Hellisheiši. 


mbl.is Gönguleiš į Fimmvöršuhįls frį Skógum lokaš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žórarinn Baldursson

Drķfšu ķ žessu žaš er ekki spurning! žaš er magnaš aš koma aš svona gosi.

Žórarinn Baldursson, 28.3.2010 kl. 02:16

2 Smįmynd: Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir

Ef žaš er laust ķ feršina, fer ég nęstum žvķ alveg örugglega.  Ég į bara eftir aš finna sjįlfbošališa sem getur leyst mig af ķ vinnunni minni annaš kvöld.  Ef manneskja finnst sem nennir aš leysa mig af. Fer ég, nema aš fullbókaš sé ķ feršina. 

Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir, 28.3.2010 kl. 02:20

3 Smįmynd: Jennż Stefanķa Jensdóttir

Kröftug hvatning śr žessari įtt, Jóna mķn, žś įtt ekki eftir aš sjį eftir žvķ.

Stórkostleg upplifun, jafnvel naušsynleg, aš upplifa žessi nįttśruöfl, sem eru svo mögnuš aš allt annaš er hśmbśkk ķ samanburši.

5 mķnśtur ķ jaršvķsindasögu er einn og hįlfur mannsaldur, svo notašu endilega tękifęriš ef žaš gefst.

Jennż Stefanķa Jensdóttir, 28.3.2010 kl. 05:21

4 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Sammįla ég vęri löngu fari austur ef ég vęri į žessum slóšum.  Og taktu myndavélina meš og segšu okkru frį.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 28.3.2010 kl. 16:41

5 Smįmynd: Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir

Ég komst ekki ķ feršina, vegna bakverkja og magapķnu. 

Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir, 28.3.2010 kl. 20:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband