Spennandi leikur í handboltanum í kvöld

Það er ekki á hverjum degi sem við gerum jafntefli við, heimsmeistara, ólympíumeistara og Evrópumeistara í sama leiknum.

Ég, börnin mín og minn fyrrverandi horfðum á leikinn í kvöld, fyrri hálfleikurinn var daufur og strákarnir okkar frekar slakir staðan í hálfleik var mjög vond fyrir okkur, þ.e.a.s 8-16 ef ég man rétt.  Seinni hálfleikurinn bætti þann fyrri vel upp, þvílík spenna og skemmtun. 

Ég ætla svo sannarlega að horfa á seinni leikinn á morgun, hann byrjar klukkan 15.50.  Ég vona að strákarnir okkar standi sig svona vel á morgun  líka.  


mbl.is Jafntefli gegn heimsmeisturunum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband