Hvernig hafa þau sannfært sjálf sig?

Þorgerður Katrín, ég er svo góður þingmaður að þingið getur ekki misst mig?  Guðlaugur Þór, ég er svo sannfærandi að ég er farinn að trúa öllu sem ég segi sjálfur? 

Þau ættu bæði að taka pokann sinn og finna sér störf þar sem hæfileikar þeirra njóta sín betur en á Alþingi, þau hafa ekki unnið að almannahag.  Ég vil líka nefna það að mér finnst að hann Bjarni Benediktsson ætti að sjá sóma sinn í afsögn, vegna aðkomu hans að bótasjóði Sjóvár Almennra. 

 


mbl.is Sáttir við Steinunni Valdísi en ósáttir með Þorgerði Katrínu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Það væri spennandi að vita hversvegna þau ákveða að sitja sem fastast, þegar almenningur vill sjá þau fara.  Ég held að það sé ekki almannahagur að þau sitji sem fastast, þau hafa ekki verið þjónar almennings. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 2.9.2010 kl. 01:40

2 Smámynd: Ólafur Ingi Hrólfsson

Mikil er dýrð þín Jóna Kolbrún og þjónusta þín við land og þjóð að sjálfsögðu .......ee bíddu hver er hún aftur. Minni mitt er ekki eins gott og það var.

Ólafur Ingi Hrólfsson, 2.9.2010 kl. 01:50

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þingmennska og stjórnmál eru ástríða og áhugamál, þessvegna vilja þau örugglega sitja áfram.

Ásdís Sigurðardóttir, 2.9.2010 kl. 11:20

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Jamm, munum bara að hvert spillingarspor sem ráðámenn taka áfram, fer eitt lítið til baka í huga almennings, þannig að andstaðan við þetta lið mun aukast í hlutfalli við hrokan og yfirganginn sem þau sýna okkur.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 2.9.2010 kl. 11:37

5 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Auðvitað er dýrð mín mikil, ég var heimavinnandi húsmóðir í 20 ár og kom 6 börnum til manns. 6 skattgreiðendum og svo á ég 5 barnabörn sem verða væntanlega góðir skattborgarar seinna meir. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 3.9.2010 kl. 00:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband