Spennandi

Það verður spennandi að fylgjast með framvindunni í Krýsuvík, vonandi er þetta ekki gosórói. 

Ég er stödd á svæði sem jarðskjálftar upprunnir frá Krýsuvík finnast mjög vel.  Ég er ennþá með skjálftafælni vegna jarðskjáfta sem áttu upptök sín á Reykjanesinu árið 1971 eða 1972.. 

Vonandi finn ég ekki einn einasta jarðskjálfta...  Aldrei aftur...


mbl.is Önnur skjálftahrina í Krýsuvík
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

  Reykjanesið er með hroll Jóna mín Kolbrún, aula-hroll yfir þjóðinni,það lagast ekki fyrr en við förum út með ruslið.  ( Er byrjuðí vinnunni rétt að kíkja svo ég haldist í selskapnum. KV.

Helga Kristjánsdóttir, 2.12.2010 kl. 21:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband