Ég vona að hönnuðir mbl.is verði reknir

Þessi breyting á forsíðu mbl.is er til skammar.  Landsbankinn sem lagt hefur undir sig hálfa forsíðuna er greinilega þóknanlegur Davíð Oddsyni, annars hefði þessi breyting ekki orðið.

Thorsararnir hafa greinilega ennþá ítök á mogganum.   Það vefst ekki fyrir mbl.is hverjir eiga ennþá peningana.  Ég skammast mín fyrir það að vera ennþá moggabloggari, en batnandi mönnum er best að lifa. 

 Ég vona að þetta sé í síðasta skiptið sem ég blogga hérna á huxa.blog.is..... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Nýja útlitið er óþægilegt, en ef það eru auglýsingarnar sem fara mest í taugarnar á þér mæli ég með Opera vafranum sem er með innbyggða auglýsingasíu, eða ná þér í viðbót við vafrann þinn.  Adblock Plus gagnast mér vel í Firefox.

Axel Þór Kolbeinsson, 3.2.2011 kl. 08:56

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já ég er einmitt að taka inn Óperu, hnökrar á því ennþá, en ætla að fara þangað.  Ég vona aftur á móti Jóna Kolbrún mín að þú farir ekki héðan.  Þrátt fyrir allt kann ég vel við þetta svæðí, svo er hægt að vera á tveim stöðum eins og sumir hafa gert. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 3.2.2011 kl. 17:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband