Hvað er í gangi?

Hvers vegna hefur Bjarna snúist hugur?

  Hverju hefur honum verið lofað? 

Hvað með bestu stuðningsmenn hans? 

Þorgerður Katín?

Þorsteinn Pálsson?

Geir Haarde? 

Tryggvi Herbertsson? 

Svo styður Friðrik Sophusson þetta allt saman? 

Er ekki tímabært að leggja SjálftökuFLokkinn niður? 

Maður spyr sig!!!


mbl.is „Sætti mig við þessi málalok“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

 Hann var nú alltaf loðinn,fyrir utan um  lófana. Undir það síðasta var ég farin að gruna hann verulega. þau sjá ehv.tíma eftir þessu. Fékk bréf frá Samfylkingunni í Kóp.Það er nú svona staðlað til allra,boðið á eitthvað. Annars hefði ég alveg trúað Sigrúnu Jónsd. framkvæmdastjóra Samfylkingar til að senda mér þetta. Hún er yndisleg manneskja og ég get kallað hana vinkonu þótt hún sé miklu yngri. Jæja Jóna Kolbrún,nú verður maður að fara að vinna í að snúa Ólafi. Hvernig getur þetta lið fengið af sér að lyppast niður og  "falbjóða " okkar strit. Nú ætla ég að hugsa ráð. Við vitum að þau haggast ekki þótt borið sé upp á þau svík,óréttlæti,framfylgja ólögum,það bítur ekkert á þau. Veistu afhverju,þau eru aðall,við skóflupakk. Skorum þau á hólm,fáum þau út úr musterinu að ræða við okkur,þau geta verið undir lögregluvernd,ekki ætla ég að kasta í þau neinu,nema skömmum. Ég er með bullandi flensu, það er vont,bíð góða nótt.

Helga Kristjánsdóttir, 6.2.2011 kl. 03:21

2 Smámynd: Ómar Geirsson

Já maður spyr sig og fátt um svör.

En kosturinn er sá að þessi viðsnúningur vakti mikinn þurs úr dvala, þurs sem þagði því hann óttaðist klofning flokksins.

Og sá þurs á eftir að verða betri en enginn í þjóðvörninni.

Móðgaður íhaldsmaður er eitt það langræknasta sem til er.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 6.2.2011 kl. 15:34

3 Smámynd: Guðmundur Pétursson

Að sjálfsögðu er þessi gjörspillti óskapnaður sem kallar sig Sjálfstæðisflokkin, fyrir löngu dauður. Jarðaförin hefur hinsvegar ekki farið fram og líkið rotnar bara á meðan.

Guðmundur Pétursson, 6.2.2011 kl. 18:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband